ทริปสวีตสุดชิล “หมาก ปริญ” ควง “คิมเบอร์ลี่” เที่ยวยุโรปพร้อมสาดความหวานแบบฉ่ำๆ

แม่น้ำ Seine ในปารีสคือสิ่งที่แม่น้ำเทมส์เป็นไปลอนดอน, แม่น้ำดานูบไปบูดาเปสต์. มันเป็นศูนย์กลางของแผ่นดินไหว, นักท่องเที่ยวในพื้นที่อพยพไปยัง, ที่พวกเขาสังเกตเห็น สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง และเก็บภาพความทรงจำ. นั่นก็คือ ไส้กรอกพื้นเมืองขึ้นชื่ออย่าง “Bratwurst” และลิ้มรสไวน์ร้อน หรือ “glühwein” นอกจากไส้กรอกและไวน์ร้อน ที่ตลาดนูเรมเบิร์กยังมีคุ้กกี้ขนมปังขิง อัลมอนด์คั่วหอมๆ และตุ๊กตาไม้ให้ได้ลิ้มลองสามารถซื้อเป็นของที่ระลึกกลับบ้านได้นะคะ.. แม่น้ำสายเล็ก ๆ, คลอง, และทะเลในเนเธอร์แลนด์ประกอบเป็น Dutch Waterways, และล่องเรือที่นี่เป็นวิธีที่ผ่อนคลายในการสำรวจยุโรปและโดดเด่นของเธอประเทศต่ำ. ทัศนศึกษารอบเมืองของอัมสเตอร์ดัมและร็อตเตอร์มักจะปรากฏบนเส้นทาง, แต่ไฮไลท์ของที่ ดัตช์น้ำล่องเรือแม่น้ำ เป็นชุดของ 19 กังหันลมที่แท้จริงที่สายธนาคารคลองในพื้นที่ของ Kinderdijk.

ที่ยอดเยี่ยมพอ ๆ กันคือการแสดงดอกไม้ที่ Keukenhof, สวนดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุด. พรมพราวของสีที่ถูกสร้างขึ้นโดยเจ็ดล้านดอกทิวลิป, แดฟโฟดิ, และดอกบานอื่นๆ ให้สวยงามที่สุดในช่วงเดือนเมษายนและพฤษภาคม. มองออกไปสำหรับการล่องเรือสั้นในเวลาของปีนี้โดยเฉพาะมุ่งเน้นไปที่สาขาหลอดดัตช์. และเพื่อให้เพื่อนๆ ของทัวร์ครับได้เดินทางท่องเที่ยว ยุโรป แบบฟินๆ เสมือนว่าเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี วันนี้ ทัวร์ครับ เลยขอนำทริคเล็กๆ น้อยๆ ในการเตรียมตัวเที่ยวยุโรปที่จะทำให้การเดินทางของเพื่อนๆ ง่ายขึ้นมาฝากกันครับ … แม่น้ำสายหลักคือ 327 ไมล์ยาวและเป็นแม่น้ำที่ยาวที่สุดที่ตั้งอยู่ใน เยอรมนี.

ที่เที่ยวยุโรป สวยๆ

หลักสูตรที่สวยงามและมักป่าของเรเน่, ลักษณะของน้ำที่ไหลอยู่ในนั้น, และวิธีที่จะได้รับการใช้โดยมนุษย์ได้รับทุกรูปโดย อิทธิพลของภูเขา, ขวาลงไปที่ปากแม่น้ำ, ที่ตะกอนเครื่องหมายเรเน่ในธารน้ำแข็งอัลไพน์จะดำเนินการลงไปในน้ำอุ่นของทะเลเมดิเตอร์เรเนียน. น้ำตก ชายหาด และทะเลสวยๆ มากมาย ที่สำคัญค่าครองชีพที่นี่ก็ไม่ได้แพงมาก ถูกกว่าบ้านเราอีกด้วย เป็นอีกหนึ่ง ประเทศน่าเที่ยว โดยเดินทางง่ายง่ายมา ประเทศไม่ต้องขอวีซ่า พักอยู่ได้นาน 30 วัน เที่ยวสนุกให้เต็มอิ่มกันไปเลย.. หลายคนในเมืองที่มีคุณสมบัติที่ระบุพวกเขา, กำหนดการดำรงอยู่ของพวกเขา, และทำหน้าที่เป็นพัลส์ที่ไหลผ่านใจกลางเมือง.

มันเป็นเรื่องที่ไม่น่าแปลกใจว่ามันอยู่ในรายการของเรา 5 แม่น้ำที่สวยที่สุดในยุโรปในการสำรวจ.

ไหลจากทิศตะวันออกไปทางทิศตะวันตก, หลักร่วมแม่น้ำไรน์ที่ไมนซ์, เยอรมนี. แม่น้ำสายหลักจะเริ่มขึ้นในภูมิภาคบนฟรานโกเนียของเยอรมนี; อย่างไรก็ตาม, แม่น้ำถือว่าเป็นเพียงการเดินเรือระหว่าง แบมเบิร์ก และ ไมนซ์. ใน 1992 ที่ หลักคลองดานูบ เปิด, ซึ่งเชื่อมต่อกับแม่น้ำสายหลักและแม่น้ำดานูบ. นี้ถือว่าตอนนี้เป็นทางน้ำที่สำคัญที่ช่วยให้ทั้งเรือโดยสารและเรือพาณิชย์ขนาดเล็กในการเดินทางระหว่างเหนือทะเลทางทิศตะวันตกและทะเลสีดำไปทางทิศตะวันออก. แม่น้ำ Rhone เป็นแม่น้ำประวัติศาสตร์ สวิตเซอร์แลนด์ และ ฝรั่งเศส และเป็นหนึ่งในแหล่งน้ำที่สำคัญที่สุดของ ยุโรป.

ที่เที่ยวยุโรป สวยๆ

คาเฟ่ริมทะเลอีกหนึ่งแห่งของพัทยา โดดเด่นด้วยสีส้มสะดุดตาที่สุด บรรยากาศฟินๆ ริมชายหาดส่วนตัว เพราะทุกที่นั่งหันหน้าออกทะเลให้คุณได้ชมวิวทะเลสวยอย่างจุใจ มีที่นั่งให้เลือกหลายแบบนั่งทั้งบีนแบคนิ่มๆ ที่นั่งซุ้มสามเหลี่ยม หรือโต๊ะริมทะเล รับรองต้องถูกใจสายชิลล์ สายถ่ายรูปแน่นอนค่ะเพราะที่นี่ มุมมถ่ายรูปเยอะมากก เพราะตอนนี้เค้าเพิ่มมุมถ่ายรูปสวยๆไปอีกเพื่อเอาใจคนที่มาที่นี่ เมนูอาหารมีให้เลือกหลากหลายค่ะ ไทย ฝรั่ง คาว หวาน นั่งทานเพลินๆ พร้อมวิวหลักล้านกันไปเลย ใครมองหาคาเฟ่ริมทะเลต้องห้ามพลาดค่ะ. ในช่วงใกล้จะถึงเทศกาลปีใหม่นี้ ถือว่าเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่หลายคนคงกำลังวางแพลนที่จะไปเที่ยวต่างประเทศกัน แต่จะดีกว่าไหม…ถ้าเราสามารถเริ่มออกเดินทางได้โดยไม่ต้องคอยกังวลเรื่องวีซ่า ไปเที่ยวต่าง ประเทศที่ไม่ต้องขอวีซ่า อย่างสบายใจ ไปเผชิญโลกกว้างที่น่าตื่นเต้นท่องเที่ยว ประเทศไม่ต้องขอวีซ่า ให้ยุ่งยากสับซ้อน และวันนี้ หรอยจัง จะมาเสนอทางเลือกที่สะดวกกับการไปเที่ยว ประเทศที่ไม่ต้องขอวีซ่า สำหรับคนไทย เพียงแค่ถือพาสปอร์ตไทยไปก็สามารถทัวร์ต่างประเทศแบบชิลๆ ได้หลายวัน เลยหล่ะคร่า.. พร้อมแล้วไปตะลุยเที่ยวต่างประเทศกัน กับ 34 ประเทศน่าเที่ยว 2022 แต่ก่อนออกเดินทางควรเช็คข้อมูลเตรียมเที่ยวกันไว้ก่อนนะคะ เพราะแต่ละปีก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขในการเข้าประเทศแตกต่างกันออกไป แต่ถ้าเช็คข้อมูลดีแล้ว ก็ตามมาดูกันเล๊ยยยยยยย. ใช้เวลาล่องเรือแม่น้ำดานูบถ้าคุณสนุกกับประวัติศาสตร์, อาหารที่ประณีต, และ ประสบการณ์ที่น่าจดจำ. การเดินทางผ่านเมืองที่ทันสมัยของอัมสเตอร์ดัม ยุโรปตะวันตก ในแม่น้ำดานูบที่ค่อยๆก้าวลงไปสู่ยุโรปตะวันออกผ่าน สถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์, เช่น Salzburg (เมืองของเพลง), หรือกระโดดออกไปเที่ยวบาร์ในซากปรักหักพัง อินเทรนด์บูดาเปสต์.

คอลเลกชันของการล่องเรือแม่น้ำยุโรปนี้จะกวาดคุณออกในพื้นที่ฝันที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ใหม่ ๆ, สถานที่ท่องเที่ยว, เสียง, มีกลิ่น, และชิมอาหาร. นอกจากนี้ยังมี สนามกอล์ฟมาตรฐานระดับแชมเปียนชิป ที่เราสามารถชวนกลุ่มเพื่อนซี้ก๊วนกอล์ฟ มาตีกอล์ฟได้อย่างสะดวกสบาย ท่ามกลางธรรมชาติสวยๆ ได้อีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่ากิจกรรมแน่นสุดๆ มาเที่ยวเขาใหญ่ทั้งที ต้องห้ามพลาดเลยน้า… มันเป็นเพียงแม่น้ำสายหลักที่ไหลโดยตรงกับ ทะเลเมดิเตอร์เรเนียน และได้ดำเนินการอย่างทั่วถึงเป็นอัลไพน์. นี้จะทำให้มันค่อนข้างแตกต่างจากเพื่อนบ้านทางตอนเหนือของ, แม่น้ำไรน์, ซึ่งใบทั้งหมดของลักษณะของอัลไพน์หลังเมื่อออกจากวิตเซอร์แลนด์.

เซนต์มอริตซ์ St. Moritz ซึ่งอยู่ใน Upper Engadine ที่ระดับความสูง 1,856 ม. นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกต่างชื่นชมกับวิถีชีวิตแบบอัลไพน์สมัยใหม่ โดดเด่นด้วยร้านอาหารชั้นยอดที่สามารถตอบสนองความต้องการของนักชิมได้แม้กระทั่งร้านอาหารริมทาง โรงแรมที่กำหนดมาตรฐานในทุกประเภท และงานระดับนานาชาติ สถานที่ท่องเที่ยว เช่น หอเอน เศษซากของโบสถ์มอริเชียสเมื่อประมาณปี ค.ศ. เราคิดว่าคุณอย่างแท้จริงสามารถเลือกเพียงประมาณหนึ่งของการล่องเรือแม่น้ำแซนที่นำเสนอใด ๆ และคุณจะไม่ผิดหวัง! หากคุณมีเวลา จำกัด, การล่องเรือที่มีอยู่เพื่อให้พอดีกับช่วงเวลาสั้น ๆ ของคุณมี. สำหรับบรรยากาศที่ผ่อนคลายมากขึ้น, เพลิดเพลินไปกับการล่องแม่น้ำแซน, จ้องมองหอไอเฟลและพิพิธภัณฑ์ลูฟร์, ในขณะที่คุณแล่นเรือโดย. หรือคุณสามารถรวมสถานที่ท่องเที่ยวเหล่านี้และการล่องเรือสำหรับคำสั่งผสมพิเศษ, ปีนขึ้นไปชั้นสอง, ชื่นชมวิว, แล้วก็ ใช้เวลาเดินทางเรือ, เพลิดเพลินกับอาหารค่ำและ แก้วไวน์.